34.1 C
Bangkok
Tuesday, April 16, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

B Quik Expo 201 เริ่ม 26-30 พ.ย.นี้ ที่ B Quik ทุกสาขา

จากกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมของ บี-ควิก เอ็กซ์โป เมื่อปีที่ผ่านมา มาในปีนี้ บี-ควิก ผู้นำอันดับ 1 ตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร พร้อมจัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021 แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงที่คลายล็อกดาวน์เปิดประเทศ โดยแคมเปญโปรโมชั่นครั้งนี้จัดให้กับ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าที่คุ้มที่สุดแห่งปี เอาใจคนรักรถ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้าลดสูงสุด 50% ตลอด 5 วัน ตั้งแต่ 26-30 พฤศจิกายน 2564

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด “Car Maintenance Service” และจุดแข็งในการเป็น One Stop Service พร้อมบริการดูแลรถยนต์ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ในศูนย์บริการบี-ควิกกว่า 185 สาขาทั่วประเทศไทย และสอดรับกับนโยบายการผ่อนปรนจากรัฐบาลเพื่อมุ่งสู่การเปิดประเทศหลังจากวิกฤติโควิด-19 ในปีนี้บี-ควิก จึงต่อยอดความสำเร็จจากงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ที่ได้จัดเมื่อปีที่แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 20 ราย กับแคมเปญโปรโมชั่น  “บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021” ที่บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 5 วัน (26-30 พ.ย. 64) ทั้งยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำลดสูงสุด 50% | ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นกิโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท รวมถึงสินค้าอื่นๆ ลดสูงสุดถึง 40% ของพรีเมี่ยม B-Quik Limited Edition ที่ลูกค้าสามารถแลกรับได้จากการสะสมยอดซื้อภายในงาน | ของแถมจากแบรนด์สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0% นานถึง 10 เดือน ลูกค้าที่ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ (บี-ควิก ออนไลน์บุรี) จะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้เช่นกัน

โดยในช่วงสิ้นปีแบบนี้ คาดว่าจะมีปริมาณลูกค้าที่จะมาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง ทั้งในส่วนของรถที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ และส่วนตัว เดินทางท่องเที่ยว กลับบ้านในต่างจังหวัดในช่วงเปิดประเทศ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดระยะประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น บี-ควิก เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการให้บริการลูกค้าแบบเต็มกำลังในทุกสาขาทั่วไทย โดยยังคงยึดมั่นในความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานด้วยมาตรการ Social Distancing และการดูแลทำความสะอาด

คนรักรถ คนใช้รถ ตัวจริง ต้องไม่พลาด! พบกันวันที่ 26-30 พฤศจิกายนนี้ เพียง 5 วันเท่านั้น!  ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles