28.4 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ฮาบิแทท กรุ๊ป ปลื้ม ‘รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา’ คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards

บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป  ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย โชว์ผลงานคุณภาพคว้ารางวัลต่อเนื่องในเวทีระดับนานาชาติ ล่าสุดโครงการ ‘รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา’  คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทเพื่อการลงทุนใจกลางพัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขา “Hotel Architecture” จากเวที ‘Asia Pacific Property Awards 2021-2022’ ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์
โพรดักส์คุณภาพ ที่มีเอกลักษณ์ในการออกแบบที่แตกต่าง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน  

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย กล่าวว่า จากการมุ่งเน้นทำงานที่สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในวิถีใหม่มากขึ้น และสร้างสรรค์โครงการคุณภาพที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน สะท้อนผ่านผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งเวทีระดับประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดโครงการ ‘รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา’ ได้รับรางวัลในสาขา “Hotel Architecture” จากงานประกาศรางวัล ‘Asia Pacific Property Awards 2021-2022’ เป็นรางวัลที่มอบให้กับโครงการที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม โดยประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการในงาน Virtual Red-Carpet Awards Presentation

โครงการ ‘รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา’ เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทเพื่อการลงทุน ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นจุดหมายใหม่ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตามคอนเซ็ปต์ “Make Irresistible Relaxation Alive” มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการออกแบบฟาซาดอาคาร (Façade Design) ที่ใช้เส้นสายโค้งมน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่นแห่งท้องทะเล และด้วยแนวคิดการออกแบบภูมิทัศน์ตามคอนเซ็ปต์ ‘Walking Journey’ ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การพักผ่อนตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โครงการ เดินทอดสายตาชมธรรมชาติ ที่ปกคลุมไปด้วยแมกไม้ทรอปิคอลนานาพันธุ์ บนทางเดินยาวที่พาดผ่านสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่เชื่อมเข้าสู่ตัวอาคาร เพลิดเพลินกับเสียงม่านน้ำที่สร้างความรู้สึกสงบผ่อนคลาย เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ โครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บนทำเลพัทยาเหนือใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 1.4 กิโลเมตร และห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เพียง 500 เมตร อีกทั้งรถไฟฟ้าพัทยาโมโนเรลสายสีเขียวที่กำลังจะมีการพัฒนาซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางในอนาคตมากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการ ‘รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา’ จะมีการบริหารจัดการโดยแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว อย่าง วินด์ดัม โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน พร้อม
การันตีผลตอบแทนที่ 6% เป็นระยะเวลานาน 3 ปี หลังจากนั้นปีที่ 4-30 จะเป็นการแบ่งผลกำไรระหว่างผู้ซื้อ 70% และผู้พัฒนาโครงการ 30% นอกจากนี้ยังสามารถเข้าพักฟรีได้ 14 วันต่อปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.34 ล้านบาท* ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% และคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จในปี 2565

‘Asia Pacific Property Awards’ นับเป็นสุดยอดรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค จัดขึ้นเป็นปีที่ 27 ในฐานะรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ด้วยโครงการต่างๆ ทั่วโลกที่เข้าชิงรางวัลกว่า 900 รายการในแต่ละปี ซึ่งจัดโดย The International Property Awards ในสหราชอาณาจักร โดยรางวัลต่างๆ จะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 ท่าน และการพิจารณาการตัดสินรางวัลนั้นมุ่งเน้นไปที่การออกแบบ คุณภาพ บริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มที่เป็นเอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นสู่การสร้างสรรค์อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากลอร์ด เคทเนส (Lord Caithness) ลอร์ด เบสท์ (Lord Best) และ ลอร์ด เวเวอร์ลีย์ (Lord Waverley) เป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้เป็นสมาชิกสภาขุนนางในรัฐสภาอังกฤษอีกด้วย

“รางวัล Hotel Architecture” ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และนับเป็นบทพิสูจน์ในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน พร้อมตอกย้ำศักยภาพของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนชั้นนำทั้งในเวทีระดับประเทศและต่างประเทศ และบริษัทฯ จะยังพัฒนาโครงการคุณภาพต่อไปในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นายชนินทร์ กล่าว

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles