36.2 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

Central And Robinson With You During Covid-19 อำนวยความสะดวกผ่านช่องทางช้อปปิ้งหลากหลาย

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ โรบินสัน รวมถึงศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตระหนักถึงความปลอดภัย พร้อมห่วงใยลูกค้าทุกท่านที่ต้องการซื้อสินค้าจำเป็น ภายหลังการปิดให้บริการชั่วคราวของห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าบางสาขา ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในบางจังหวัด ตามนโยบายภาครัฐ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง) โดยมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา กับบริการ “Central And Robinson With You During Covid-19” ผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปที่สะดวกสบาย และง่ายดาย

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์  ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน รวมถึงศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ให้ความสำคัญลูกค้าเป็นที่หนึ่งมาโดยตลอด ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ขณะนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน รวมถึงศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มีความห่วงใยลูกค้าทุกท่าน และพร้อมอยู่เคียงข้างกันในทุกสถานการณ์ ที่ผ่านมาเราได้ปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพอนามัยของทั้งลูกค้าและพนักงานทุกคน โดยตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนเปลง) ทางห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า จึงมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวในบางสาขา อย่างไรก็ตาม เราเข้าใจลูกค้าทุกท่านที่ยังคงต้องการสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน เราจึงอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางช้อปปิ้งที่หลากหลาย กับบริการ “Central And Robinson With You During Covid-19” โดยพนักงานของเรา พร้อมทำหน้าที่ดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด เพื่อส่งมอบการบริการอย่างเต็มศักยภาพ”

“Central And Robinson With You During Covid-19” ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ดังนี้

– ช้อปผ่าน Central App ครบครันเสมือนยกห้างฯมาไว้บนมือถือ

– เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ซื้อสินค้าสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง

– Central / Robinson Chat & Shop แชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น ไลน์ @Centralofficial และ @Robinson รวมถึงไลน์ของแต่ละสาขาทั่วประเทศ

– Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 บริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน บริการที่จะคอยอำนวยความสะดวก ให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call กับผู้ช่วยส่วนตัวของคุณ

– เฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจของแต่ละสาขาทั่วประเทศ

– Central / Robinson Drive Thru สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าที่ห้างฯ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องลงจากรถ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ (ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ยกเว้น สาขาพระราม 3, สีลมคอมเพล็กซ์, รามอินทรา, เมกาบางนา และศาลายา สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ยกเว้น สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, รัตนาธิเบศร์, ศรีนครินทร์, บางแค, บางรัก, สุขุมวิท, มหาชัย, หาดใหญ่, ลาดกระบัง, ศรีสมาน, สมุทรปราการ และ ฉะเชิงเทรา)

พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังได้เพิ่มช่องทางการขายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของใช้ต่างๆ ได้กับ 2 บริการ ดังนี้

– Robinson Lifestyle Chat & Shop บริการซื้อสินค้าผ่านแชท ใน 4 สาขา เพียง Add Line Friend ได้แก่ @RBSLifestyleLK สำหรับสาขาลาดกระบัง, @RBSLifestyleSA สำหรับสาขาสมุทรปราการ, @RBSLifestyleCS สำหรับสาขาฉะเชิงเทรา และ@RBSLifestyleSS สำหรับสาขาศรีสมาน โดยจะมีผู้ช่วยส่วนตัวคอยแนะนำ และพาชมสินค้าจากร้านค้าชั้นนำ

– Robinson Lifestyle Facebook Live ซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของโรบินสันไลฟ์สไตล์ 10 สาขา ได้แก่ลาดกระบัง ศรีสมาน สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา แม่สอด บุรีรัมย์ ชัยภูมิ จันทบุรี ราชบุรี และตรัง

สำหรับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ยังมีบางธุรกิจที่เปิดให้บริการตามข้อกำหนดของ ศบค. ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ร้านขายยา และเวชภัณฑ์ ร้านอาหาร เฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away หรือ Delivery) ธนาคาร ร้านอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ศรีสมาน สมุทรปราการ และฉะเชิงเทรา เปิดให้บริการทุกวันบางธุรกิจ ตามที่ ศบค. และจังหวัดกำหนด ไม่เกิน 20:00 น. ได้แก่

– สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต

– ท็อปส์ มาร์เก็ต (ยกเว้นสาขาฉะเชิงเทรา เปิดถึง 21:00 น.)

– ร้านขายยา และเวชภัณฑ์

– ร้านอาหาร เฉพาะนำกลับบ้าน (ยกเว้น สาขาฉะเชิงเทรา นั่งทานที่ร้านได้ โดยจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการ) ธนาคาร และสถาบันทางการเงิน

– ธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม (ร้านอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร, Power Buy เฉพาะโซนโทรศัพท์มือถือ) ไปรษณีย์ และพัสดุภัณฑ์

– บริการซ่อมแซม หรือบำรุงรักษา

– ร้านเสริมสวย​ แต่งผม​ หรือตัดผม

– คลินิกทันตกรรม​

– หน่วยให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจังหวัดสงขลา มีจำนวน 16 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, สีลมคอมเพล็กซ์, บางนา, รามอินทรา, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 3, อีสต์วิลล์, ศาลายา, เวสต์เกต, แจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมกาบางนา และเฟสติวัล หาดใหญ่ ส่วนสาขาอื่นๆที่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ เฟสติวัล เชียงใหม่, ภูเก็ต, เฟสติวัล สมุย, พัทยา บีช, นครราชสีมา, อุดรธานี และเซ็นทรัลเอาต์เล็ต

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจังหวัดสงขลา มีจำนวน 10 สาขา ได้แก่ พระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, รัตนาธิเบศร์, ศรีนครินทร์, บางแค, บางรัก, สุขุมวิท, มหาชัย และหาดใหญ่ ส่วนสาขาอื่นๆที่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ พะเยา, ลำปาง, เชียงราย, พิษณุโลก, เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อยุธยา,         ระยอง, ชลบุรี, ศรีราชา, โอเชี่ยน นครศรีธรรมราช, สุราษฏร์ธานี และภูเก็ต

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ที่ยังคงเปิดให้บริการบางส่วน มีจำนวน 4 สาขา ได้แก่ ลาดกระบัง, ศรีสมาน, สมุทรปราการ และฉะเชิงเทรา ส่วนสาขาอื่นๆ เปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่แม่สอด, กำแพงเพชร, สกลนคร, บุรีรัมย์, มุกดาหาร, สุรินทร์, ร้อยเอ็ด, ชัยภูมิ, กาญจนบุรี, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, สระบุรี, จันทบุรี, บ่อวิน, ชลบุรี (อมตะนคร), ปราจีนบุรี, เพชรบุรี, ราชบุรี, นครศรีธรรมราช และตรัง

นางสาวรวิศรา กล่าวทิ้งท้ายว่า “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล-โรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีเสมอมา แม้ในยามสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราก็พร้อมจะเดินเคียงข้างกันไป โดยเชื่อมั่นว่า ทุกคนจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด พร้อมขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ที่ทุ่มเททำงานหนักเพื่อช่วยดูแลพวกเราอยู่ในขณะนี้”

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles