30.7 C
Bangkok
Tuesday, April 16, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

พฤกษา ผนึก เอไอเอส มอบ “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า”

พฤกษา ผนึก เอไอเอส มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านแบบติดสปีดด้วยสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นความร่วมมือแห่งปี “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า”

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และ นางสาว อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส และนายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านอย่างครบวงจรด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีคุณภาพดี ในสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นความร่วมมือแห่งปี  “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอล ภายใต้แนวคิด “พฤกษาใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” ที่พฤกษาได้เตรียมความพร้อมรองรับวิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไป (Lifestyle Disruption) ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาสร้างความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รองรับความเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้ และพรุ่งนี้ โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีคุณภาพดี ได้เพิ่มความสำคัญและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับยุคดิจิทัล ทั้งจากความนิยมในการดูวิดีโอสตรีมมิ่ง และการเข้าถึงคอนเทนต์และเกมส์ที่มีความละเอียดสูง อีกทั้งแนวโน้มการทำงานจากที่บ้านที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นหนึ่งในนิวนอร์มอลหลังจากการระบาดของโควิด-19

พฤกษาร่วมกับ เอไอเอส ออกแบบประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านอย่างง่ายๆ พร้อมใช้ชีวิตแบบติดสปีด ในแคมเปญ “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ซึ้อ 1 ฟรี 6 ได้แก่ อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 3 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ และส่วนลดราคาบ้านเพิ่มเติมอีกรวมมูลค่าทั้งหมดสูงสุด 26 ล้านบาท นอกจากจะช่วยลดความกังวลด้านภาระค่าใช้จ่าย ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านใหม่อย่างรวดเร็วแล้ว ลูกค้ายังได้รับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน จาก เอไอเอส ไฟเบอร์ รองรับความเร็วสูงสุด 500/200 Mbps ฟรี 1 ปี พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY เติมเต็มคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX เพิ่มเติมฟรี 1 ปี พร้อมอุ่นใจด้วยมาตรฐานการบริการ ทันใจ 24 ชั่วโมง ทั้งแก้ปัญหาเร็ว,นัดหมายตรงเวลา และติดตั้งเร็ว ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านให้สะดวก รวดเร็ว ทันกับทุกจังหวะชีวิตการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนไป โดยสิทธิพิเศษนี้มอบเฉพาะ ลูกค้าพฤกษาที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 120 โครงการในหลากหลายทำเลทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 พิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองและโอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้ รับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดอีก 8 แสนบาทด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมได้ที่ www.pruksa.com หรือสอบถาม โทร.1739

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles