29.8 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ออเทค เจแปน เติมความพรีเมียมให้ นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่

นิสสัน อัลเมร่า “สปอร์ตเทค” ใหม่ เป็นหนึ่งในรถยนต์ซีดานสำหรับคนเมืองยอดนิยม ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ได้ถูกปรับลุคใหม่โดย ออเทค เจแปน  (Autech Japan, Inc) สำหรับลูกค้าที่ชอบความเรียบหรู ซึ่งนิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค จะใช้วัสดุตกแต่งที่เติมความสปอร์ตพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งภายในและภายนอก

ออเทค เจแปน  เป็นบริษัทในเครือของนิสสัน มอเตอร์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านงานออกแบบสไตล์สปอร์ตพรีเมียม ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและการคัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งรถยนต์ของนิสสัน ออเทค เจแปน  จะทำงานร่วมกับฐานการผลิตนิสสันในประเทศต่าง ๆ เผื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ ทำให้การออกแบบรถยนต์นิสสันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นที่ถูกใจของลูกค้ามากยิ่งขึ้น อย่างเช่น นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่

อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ ได้รับการเพิ่มความสปอร์ต พรีเมี่ยม ด้วยกันชนหน้าและกันชนหลังใหม่ตกแต่งด้วยสีเงินที่ให้ความโฉบเฉี่ยว กระจังหน้าแบบโครเมียมดำเงา และเติมเต็มความสปอร์ตด้วย สปอยเลอร์หลังใหม่ พร้อมตราสัญลักษณ์ สปอร์ตเทค ที่ฝาท้าย ขณะที่ด้านข้างเสริมความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างสีเงินพร้อมไฟเลี้ยว และเพิ่มความพรีเมี่ยมลงตัวด้วยล้ออัลลอยสีดำปัดเงาขนาด 15 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ เติมเต็มรูปลักษณ์ให้สปอร์ตและสวยงามยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความโดดเด่น

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า “นิสสัน มอตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับกับออเทค เจแปนอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เช่น การอัลเมร่า สปอร์ตเทค ที่น่าตื่นเต้น และเติมเต็มความสวยงามของดีไซน์ภายนอก และความสะดวกสบายของซีดานยอดนิยมของนิสสัน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “นิสสันทำงานอย่างเต็มที่เพื่อศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอรถยนต์ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของวัสดุที่มีคุณภาพ ที่เหมาะกับการใช้งานทุกวัน  นิสสันจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของเรา และรถยนต์นิสสันของพวกเขา”

นอกจาก อัลเมร่า สปอร์เทค ใหม่แล้ว ออเทคยังฝากผลงานการออกแบบ และตกแต่ง รถยนต์รุ่นพิเศษต่าง ๆ ของนิสสัน ทั้งที่เสริมความสปอร์ต หรือรวมถึงรถยนต์ที่ดัดแปลงเพื่อการใช้งานเฉพาะต่าง ๆ เช่น รถที่ผู้ใช้    วีลแชร์สามารถเข้าออกได้ง่าย ตัวอย่างผลงานเด่น ๆ จาก Autech ในญี่ปุ่น ได้แก่ นิสสัน ลีฟ ออเทค, นิสสัน เซเรน่า ออเทค และ นิสสัน มาร์ช โบเลโร่

ผู้สนใจ นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 629,000 บาท สอบถามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nissan.co.th หรือติดต่อสอบถามผู้แทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles