32.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

“ก้อง-สมเกียรติ” ชาร์จแบตเต็มถัง พร้อมบู๊โมโตทูออสเตรีย

ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เผยความมั่นใจ หลังเดินทางถึงประเทศออสเตรีย เพื่อเตรียมสู้ศึกโมโตทู สนาม 10 ที่สนามเรดบูล ริง รายการ สตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้

เจ้าของหมายเลข 35 สังกัดทีมแข่งอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวว่า “เข้าสู่เรซวีคในสัปดาห์นี้ พวกเรายังคงมุ่งมั่นการทำงานตามแผนเดิม โดยจะทำอย่างเต็มที่สุดความสามารถ ซึ่งสนามนี้เราอาจได้เห็นการทดสอบความแตกต่างบางอย่างของตัวรถ ในรอบซ้อม FP1 และ FP2”

 “สำหรับในช่วงพักเบรกครึ่งฤดูกาล ผมได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก เหมือนได้ชาร์จแบตเต็มที่ และตอนนี้พวกเรากลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้ง ผมมีความสุขและพร้อมจะแสดงพลังของพวกเราที่ออสเตรียแล้วครับ” สมเกียรติ กล่าว

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles