32.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition ชวนร่วมสะสมจำนวนก้าวเพื่อการกุศล ลุ้นรับ SKECHERS ฟรี!

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดย สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้าน​เทคโนโลยีรองเท้าเพื่อการเคลื่อนไหว ที่จะทำให้ทุกย่างก้าวของคุณ มีความหมายมากขึ้น กับกิจกรรมสะสมจำนวนก้าวตลอดทั้งวันผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่จำกัดเส้นทาง เวลา และสถานที่ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีและให้คนไทยได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งยังอิ่มบุญจากการสะสมจำนวนก้าว โดยทุก 10,000 ก้าว = 1 บาท เพื่อบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือในโครงการ COVID-19 ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 6–30 กันยายน 2564 สามารถร่วมกิจกรรมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังได้ลุ้นรับรองเท้า SKECHERS ฟรี! ตลอดปี รวมทั้งหมด 12 คู่ จำนวน 1 รางวัล

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition  ในประเทศไทยปีนี้ แตกต่างจากปีที่ผ่านมาโดยเราใช้การสะสมจำนวนก้าวในแต่ละวัน แทนการสะสมระยะทางเพื่อแปลงเป็นเงินบริจาค อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทุกคนใช้เวลาส่วนใหญ่ภายในบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะต้องทำงาน Work From Home หรือเรียนออนไลน์ ทำให้บางครั้งต้องนั่งอยู่กับที่ตลอดวัน ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ อีกทั้งการออกไปเดิน หรือวิ่งนอกบ้านยังกลายเป็นข้อจำกัดของหลาย ๆ คน สเก็ตเชอร์สจึงเล็งเห็นว่าการได้ขยับตัวในกิจกรรมต่าง ๆ ก็สามารถส่งเสริมให้มีสุขภาพดีได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างสายใยครอบครัวผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำร่วมกันด้วย ได้กระชับความสัมพันธ์ผ่านการแข่งกันสะสมจำนวนก้าว ซึ่งได้แบ่งระดับของการร่วมกิจกรรมออกเป็น 3 รุ่น เพื่อให้เป้าหมายในการพิชิตจำนวนก้าวครอบคลุมทุกวัย และทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างตอบโจทย์ ดังนี้ 1.รุ่นเล็ก Beginner สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 50,000 ก้าว 2.รุ่นกลาง intermediate  สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 75,000 ก้าว และ 3.รุ่นใหญ่ Professional สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 100,000 ก้าว โดยทุก 10,000 ก้าวเท่ากับ 1 บาท เพื่อบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือในโครงการ COVID-19

สำหรับรางวัลในปีนี้ ผู้สมัครร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับ E-BIB ไปเป็นส่วนลด 30% ในการซื้อรองเท้า SKECHERS GOwalk (รุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ร้าน SKECHERS และ สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเดินสะสมก้าวที่ 100,000 ก้าว (รุ่นใหญ่ Professional) และ ทำการสะสมครบ 100,000 ก้าว จะได้รับรางวัล คูปองซื้อสินค้า SKECHERS ซื้อ 1 แถม 1 (เฉลี่ย 6,666 ก้าว / วัน) และ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรองเท้าจาก SKECHERS จำนวน 12 คู่ (จำนวน 1 รางวัล) ซึ่งไม่ว่าจะเป็นนักวิ่ง หรือผู้ที่ชื่นชอบในการเดินก็สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ เพียงแค่ใช้เวลาสั้นๆ ในแต่ละวัน เดินรอบๆ บ้านหรือละแวกใกล้เคียงที่อยู่อาศัย เดินไปพร้อมกับครอบครัว หรือ ชักชวนเพื่อนบ้านของคุณมาร่วมกิจกรรมการเดิน – วิ่ง ร่วมกัน

“ทุกย่างก้าวของเราจะเป็นสิ่งที่มีความหมาย นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคช่วยผู้อื่นแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำว่าทุกก้าวเดิน คือการสร้างสุขภาพของตัวเราให้ดีขึ้น และสุขภาพที่ดีก็คือของขวัญสำหรับครอบครัว และคนที่รัก เราจึงอยากให้ทุกคนแสดงความรักต่อกันผ่านประโยคคำถามที่ว่า วันนี้คุณเดินทั้งหมดกี่ก้าว เพิ่มเติมนอกจากการถามว่าสบายดีมั้ย เสมือนเป็นข้อความแทนความห่วงใยในกันและกัน” นางสาวไข่มุก กล่าวสรุป

Skechers GOwalk6: เติมพลังให้ทุกการก้าวเดิน

สัมผัสความสบายในทุกๆ ก้าวไปกับ SKECHERS GOwalk6 รองเท้าเดินเจนเนเรชั่นที่ 6 ของตระกูล GOwalk ซึ่งเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของกลุ่มรองเท้าเทคโนโลยีแห่งการเดินและเคลื่อนไหว คุณสมบัติโดดเด่นด้วยการจับคู่เทคโนโลยีที่ให้สัมผัสนุ่มสบายขั้นสุด โดยผสานนวัตกรรม Ultra GO® มาไว้ที่แผ่นรองเท้าชั้นกลาง (Mid-Sole) เพื่อรับแรงกระแทก ร่วมกับนวัตกรรม Ultra-light Hyper Pillars ซึ่งทำด้วยวัสดุโฟม Hyperburst™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของแบรนด์ อยู่ตรงส่วนของพื้นรองเท้าชั้นนอก นอกจากจะทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษแล้ว ยังช่วยรองรับในทุกย่างก้าวของการเดิน ทำให้รู้สึกสบายเท้า และเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย ด้วยแผ่นพื้นรองเท้าชั้นในแบบ Air Cooled Goga Mat™ ที่ช่วยถ่ายเทและระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้จะร้อน เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกๆกิจกรรม

พบกับ SKECHERS GOwalk6 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์ รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th สำหรับรายละเอียดของ SKECHERS Friendship Walk Online Edition 2021  มีดังนี้

– สมัครร่วมกิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ถึง – 30 กันยายน 2564 ทาง https://race.thai.run/skechersfriendshipwalk2021 โดยแบ่งให้เลือกสมัครได้ 3 รุ่น  

                1.รุ่นเล็ก Beginner สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 50,000 ก้าว

                2.รุ่นกลาง Intermediate  สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 75,000 ก้าว

                3.รุ่นใหญ่ Professional สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 100,000 ก้าว

ผู้สมัครทุกท่านสามารถนำเลข E-BIB ไปเป็นส่วนลด 30% ในการซื้อรองเท้า SKECHERS GoWalk (รุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ร้าน SKECHERS

– สามารถร่วมซื้อของที่ระลึกเสื้อและเหรียญรางวัล ในราคาพิเศษ 390 บาท รวมค่าจัดส่งภายในประเทศ

– เริ่มเดิน – วิ่ง สะสมจำนวนก้าว ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 กันยายน 2564 (รวม 21 วัน)

– สะสมจำนวนก้าวผ่าน Smart Watch หรือ แอปพลิเคชัน ทั้งนี้สามารถร่วมกิจกรรมด้วยวิธีการสะสมเป็นระยะทางได้ด้วยเช่นกันโดยระบบบจะคำนวณระยะทางเฉลี่ยออกมาเป็นจำนวนก้าว และส่งอัพเดตจำนวนก้าวผ่านเว็บไซต์ http://race.thai.run

– ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านที่สมัคร รุ่นใหญ่ Professional 100,00 ก้าว และ สามารถสะสมได้ 100,000 ก้าวขึ้นไป จะได้รับ Coupon SKECHERS ซื้อ 1 แถม 1 ได้ทุกรุ่นผลิตภัณฑ์ และ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรองเท้าจาก SKECHERS จำนวน 12 คู่ ตลอดปี ฟรี (จำนวน 1 รางวัล)

– พร้อมร่วมสนุกกับประกวดภาพประทับใจ คอนเซ็ปต์ ‘Family & Friendship’ เพียงโพสต์หรือแชร์รูปกิจกรรมภาพประทับใจกับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ ที่ใส่ SKECHERS ในการร่วมกิจกกรรม ลงใน https://www.facebook.com/events/997983504076092 พร้อมติด #SkechersFriendshipWalk  #SkecherTH  #GoWalk6 ลุ้นรับ SKECHERS GoWalk6 จำนวน 6 รางวัล

ติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles