38.2 C
Bangkok
Saturday, April 20, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

เปิดตัว BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ มอบแคมเปญ Ease Your Life ดาวน์ 0% ทุกรุ่น

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล BMW ซีรีส์ 2 กับ BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ ราคา 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) พร้อมกระตุ้นตลาดรถหรูให้คึกคักด้วยแคมเปญ Ease Your Life สุดพิเศษ มอบข้อเสนอ ดาวน์ 0% เมื่อซื้อรถยนต์ BMW ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 30มิถุนายน 2564

          มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความนิยมในรถยนต์ BMW 220i Gran Coupe M Sport เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวBMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ โดยรถยนต์รุ่นล่าสุดตระกูล BMW 2 Series พร้อมแล้วที่จะอวดโฉมสมรรถนะการขับขี่อันโฉบเฉี่ยวและรูปลักษณ์อันปราดเปรียวโดดเด่น ล้วนเป็นลักษณะเฉพาะตัวที่ลูกค้าต่างคาดหวังจากรถในซีรีส์นี้ และเรามั่นใจมากว่า BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ มอบที่สุดแห่งความเพลิดเพลินบนท้องถนนให้ลูกค้า BMW ในประเทศไทย นอกจากนี้ ด้วยคำนึงถึงสถานการณ์ปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังพร้อมประกาศแคมเปญ Ease Your Life สุดพิเศษกับข้อเสนอ ดาวน์ 0% สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ BMW คันใหม่ทุกรุ่น เพื่อให้การครอบครองรถยนต์ BMW เป็นเรื่องง่ายกว่าเคยสำหรับลูกค้าของเราทุกคน”

          BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ ราคา 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

          BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พลิกโฉมรถซีดานทั่วไปด้วยลุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านอัตลักษณ์และสุนทรียะ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับทุกอารมณ์การขับขี่ด้วยดีไซน์พรีเมียมหรูหราและรายละเอียดเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

          BMW 220i Gran Coupe Sport แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยเค้าโครงที่โฉบเฉี่ยวกว่าเคยด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ส่วนรูปลักษณ์สปอร์ตโหลดเตี้ยทรงกว้าง ส่งให้บุคลิกบนถนนของ BMW 220i Gran Coupe Sport เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ขณะที่ช่วงหน้าในสไตล์ใหม่ที่ดูปราดเปรียวเสริมให้รูปลักษณ์ของ BMW รุ่นนี้สะท้อนเอกลักษณ์สุดคลาสสิกของแบรนด์ออกมาได้อย่างล้ำสมัยและสดใหม่ ส่วนไฟหน้าสี่ตาอันเป็นเอกลักษณ์ ติดตั้งแบบทำมุมเล็กน้อย เสริมความโดดเด่นให้กับกระจังหน้ารูปไตที่มาพร้อมกับซี่กระจังซึ่งให้ความรู้สึกมีมิติยิ่งกว่า มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย

          เส้นสายอันเฉียบคมด้านข้างตัวรถของ BMW 220i Gran Coupe Sport เน้นย้ำสัดส่วนอันปราดเปรียวและความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์คูเป้จาก BMW ในยุคนี้ เส้นโค้งของหลังคาที่ทอดตัวอย่างสง่างาม พร้อมทรงหน้าต่างและเส้นข้างตัวรถที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวเพรียวยาว ในขณะที่เสาซีทำมุมเอียงเล็กน้อย ลงไปจรดกับทรงโค้งของซุ้มล้อหลังได้อย่างลงตัว เสริมมาดความสง่างามจากทุกมุมมอง ส่วนไฟท้ายทรงเพรียวบางที่จัดเรียงตามแนวนอน พร้อมแต่งด้วยผิวหน้าสีดำ High-gloss Black  ที่เชื่อมไฟท้ายทั้งสองข้างเข้าหาสัญลักษณ์บีเอ็มดับเบิลยูตรงกลาง ยิ่งเสริมท้ายรถให้รับกับความหรูหราแบบสปอร์ตในทุกมุม โดยแน่นอนว่าไฟท้ายนี้ มาในระบบ LED เช่นเดียวกับไฟหน้า

          แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูสปอร์ตปราดเปรียว ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยอันยืดหยุ่น ด้วยที่เก็บของท้ายรถซึ่งรองรับปริมาตรการบรรจุได้ถึง 430 ลิตร สามารถปรับขยายได้หลากหลายรูปแบบ BMW 220i Gran Coupe Sport ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 17 นิ้ว ในลาย Double-Spoke

          BMW 220i Gran Coupe Sport ส่งพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ ให้กำลังสูงสุด 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า พร้อมมอบแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ส่งให้ตัวรถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

          ภายในห้องโดยสาร ผสมผสานความหรูหราด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ครอบครัวและการเดินทางระยะยาว ส่วนภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ ส่งมอบข้อมูลสำคัญในการขับขี่ให้ผู้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนน ผ่านระบบ BMW Live Cockpit Plus และระบบเชื่อมต่อ BMW Connected Package Plus และแผงหน้าปัด Instrument Cluster ขนาด 5.1 นิ้ว รวมไปถึงจอสัมผัส Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว ที่ตั้งอยู่กลางคอนโซลทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของ BMW

          การออกแบบที่เน้นประสบการณ์ของผู้ขับขี่นี้ ยังถูกเสริมด้วยเส้นสายบนพื้นผิวภายในที่พาดเข้าหาที่นั่งคนขับ และการเล่นกับรายละเอียดบนพื้นผิววัสดุแบบต่างๆ ทั้งในส่วนแผงหน้าปัดและบริเวณหลังพวงมาลัย โดยแถบสีบริเวณแผงหน้าปัดและกรอบประตูมาในลาย ‘Illuminated Brooklyn’ นอกจากนี้ BMW 220i Gran Coupe Sport ยังอวดโฉมความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบสปอร์ต หุ้มหนัง Dakota พร้อมระบบปรับเอนด้วยไฟฟ้า และชุดไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ทำให้การขับขี่รถยนต์คันนี้พิเศษยิ่งกว่า

          ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

          ข้อเสนอดาวน์ 0% สุดพิเศษ จากแคมเปญ Ease Your Life ครอบคลุมการสั่งซื้อรถยนต์ BMW คันใหม่ทุกรุ่น โดยมีคำสั่งจองรถยนต์กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ BMW และมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 และเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ง่ายยิ่งกว่า แคมเปญ Ease Your Life ยังมาพร้อมกับราคาผ่อนต่อเดือนแบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น BMW ซีรีส์ 2, BMW X1 หรือ BMW 320d M Sport กับราคาผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท เท่านั้น

          นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้พบกับข้อเสนอทางเลือกอื่น ๆ ที่จะมอบความอุ่นใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

          * ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี / 100,000 กม. และประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 5 ปี ฟรี สำหรับ BMW ซีรีส์ 7

          * ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปี สำหรับ BMW ซีรีส์ 3 ปลั๊กอินไฮบริด, ซีรีส์ 5 ปลั๊กอินไฮบริด, X3 ปลั๊กอินไฮบริด

          * ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี สำหรับ BMW X1

          *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

          ลูกค้าที่สนใจข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าว ติดต่อศูนย์ BMW Contact Center ที่โทร.1397 หรือติดต่อบัญชี LINE อย่างเป็นทางการ BMW ได้ที่ @bmwthailand หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ https://bit.ly/3g32L0K

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles